Bảo hành máy rửa bát Bosch tại nhà

Share

Bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc máy rửa bát thương hiệu Bosch nhưng không biết cụ thể các thông tin về bảo hành của máy như: thời gian bao lâu, điều kiện bảo hành như thế nào? Hãy cùng maysanxuat.net theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về các thông tin bảo hành máy rửa bát Bosch tại nhà.

Dịch vụ bảo hành máy rửa bát Bosch tại nhà có tốt không?

Ngày nay, máy rửa bát ngày càng thông dụng và là thiết bị máy móc được sử dụng nhiều ở đại đa số các hộ gia đình. Đó chính là lý do các thương hiệu máy rửa bát cũng được hình thành và có nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trong đó có thể kể đến thương hiệu máy rửa bát Bosch. Trong đó, chế độ bảo hành của máy cũng bao gồm bảo hành tại nhà. Vậy dịch vụ này có tốt không?

Thương hiệu nổi tiếng, chế độ bảo hành tốt

Bosch được biết đến là một tập đoàn, một thương hiệu sản xuất thiết bị gia dụng lớn ở Châu Âu. Trong quá trình sản xuất, Bosch luôn áp dụng công nghệ tiên tiến của Đức và quy trình sản xuất nghiêm ngặt cho các sản phẩm của mình. Đồng thời, cho đến thời điểm hiện tại, Bosch vẫn luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Các sản phẩm máy rửa bát Bosch được tung ra thị trường với lời hứa về dịch vụ chăm sóc khách hàng và chế độ bảo hành tốt nhất, trong đó có dịch vụ bảo hành máy rửa bát Bosch tận nhà. Sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có trình độ cao nên luôn cam kết  hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng, khắc phục mọi sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng thiết bị.

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều trung tâm hỗ trợ bảo hành, sửa chữa máy rửa bát Bosch. Đồng thời, các trung tâm này cũng được chia ra nhiều chi nhánh khác nhau trên toàn quốc. Do đó, chỉ cần bạn có nhu cầu, đội ngũ nhân viên sẽ đến tận nhà để hỗ trợ sửa chữa và bảo hành.

Bảo hành máy trong một thời gian dài

Tùy thuộc vào chính sách của các nhà nhập khẩu mà thời gian bảo hành máy rửa bát Bosch có thể khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay hầu hết các nhà nhập khẩu đều áp dụng thời gian bảo hành máy rửa bát Bosch là trong vòng 24 tháng. Do đó, khách hàng cũng cần kiểm tra và chọn nhà nhập khẩu uy tín, kiểm tra nhãn mác trước khi mua.

Người dùng sẽ nhận được gì khi lựa chọn máy rửa bát Bosch?

Tuy hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy rửa bát được tiêu thụ trên thị trường. Tuy nhiên, thương hiệu được nhiều khách hàng ưu thích và đánh giá cao nhất phải kể đến Bosch. Vậy thương hiệu này sở hữu những ưu điểm nào?

  • Hãng cam kết thực hiện đầy đủ các chính sách đưa ra.
  • Dịch vụ bảo hành máy rửa bát Bosch tại nhà được thực hiện miễn phí và diễn ra trong một thời gian ngắn.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao nên sửa chữa hiệu quả.
  • Khi mua, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí để chọn được sản phẩm phù hợp.
  • Khách hàng được hướng dẫn tận tình cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản máy đúng cách.
  • Nếu lỗi do nhà sản xuất xảy ra trong tháng đầu sử dụng, máy sẽ được đổi hoặc thay mới các linh kiện.

Bảo hành máy rửa chén Bosch cần các điều kiện nào?

Máy rửa bát được xem là dòng sản phẩm đầu tiên Bosch cung cấp hệ thống trung tâm bảo hành trên toàn quốc. Điều này giúp ích rất nhiều cho khách hàng trong quá trình tìm kiếm và yêu cầu hỗ trợ khi cần thiết. 

Tuy nhiên, một chiếc máy rửa bát nếu muốn được bảo hành bởi các nhà nhập khẩu phải đáp ứng một số điều kiện. Các điều kiện này được đặt ra bởi các trung tâm hoặc trạm bảo hành của Bosch, có thể kể đến như:

  • Tính từ ngày mua hàng, sản phẩm phải còn nằm trong thời hạn bảo hành. Tùy theo từng chính sách của nhà nhập khẩu (nhà phân phối Việt Nam) mà các sản phẩm máy rửa bát Bosch có thời hạn bảo hành khác nhau. 
  • Do lỗi của nhà sản xuất.
  • Phiếu bảo hành bị rách, chắp vá và không còn nguyên vẹn, không rách nát. Trong phiếu cũng được nhà phân phối điền đầy đủ thông tin của người bán, người mua, người bán, và thời gian, địa điểm mua hàng.
  • Số seri được ghi trên phiếu bảo hành khớp với số seri của máy.
  • Máy rửa bát không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

Một số trường hợp không được bảo hành máy

Người dùng cần lưu ý, không phải bất cứ một chiếc máy nào cũng có thể được mang đi bảo hành. Dưới đây là một số trường hợp bị từ chối bảo hành của nhà sản xuất:

  • Máy hư hỏng do lỗi của người sử dụng như làm rơi, lắp sai nguồn điện,…
  • Nếu người sử dụng tự ý sửa chữa sai quy cách, bên bảo hành sẽ từ chối bảo hành.
  • Không bảo hành cho các sản phẩm khuyến mại.
  • Các thành phần đi kèm cũng không được liệt kê để được hỗ trợ bảo hành.
  • Miễn trừ trách nhiệm đối với thiệt hại do thiên tai, rơi rớt, va đập.

Do đó, có một số lưu ý khách hàng nên ghi nhớ là nếu trong quá trình sử dụng máy gặp sự cố, tuyệt đối không được tự ý sửa chữa khi chưa tìm hiểu rõ nguyên nhân. Điều này có thể làm máy hỏng nặng thêm hoặc gây nguy hiểm cho người dùng.

Hy vọng các thông tin vừa đề cập ở phần trên đã giúp khách hàng có thể hiểu thêm về thương hiệu máy rửa bát Bosch và dịch vụ bảo hành sửa máy rửa bát Bosch tại nhà của nhà sản xuất. Với cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và chế độ bảo hành tốt, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn mua sản phẩm này.