Cửa hàng bán máy may công nghiệp

Share

Nhu cầu sử dụng hàng may mặc hiện nay đang dần phát triển đòi hỏi các doanh nghiệp, cơ sở may mặc cũng được hình thành ngày càng nhiều. Do đó, việc tìm mua một chiếc máy may chất lượng tốt đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. maysanxuat.net sẽ giới thiệu cho bạn một số cửa hàng bán máy may công nghiệp uy tín và chất lượng hiện nay.

Các cửa hàng bán máy may công nghiệp nổi tiếng hiện nay

Khi khách hàng không có quá nhiều thông tin về các địa điểm bán uy tín, chất lượng, khách hàng sẽ rất dễ bắt gặp những chiếc máy cũ kém chất lượng. Do đó, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể tìm hiểu về một số cửa hàng bán máy may công nghiệp uy tín, chất lượng:

Công Ty Vina Winner 

Trên thị trường máy móc, thiết bị may mặc hiện nay, Công ty Vina Winner được biết đến là một trong những cửa hàng, đơn vị uy tín trong việc cung cấp các cửa hàng máy may công nghiệp. Công ty này thường tiên phong trong việc chuyển giao công nghệ mới, các sản phẩm máy móc may mặc mới nhất, công nghệ hiện đại.

Đồng thời, trong suốt quá trình hoạt động, công ty Vina Winner luôn ứng dụng công nghệ trong quá trình sản xuất để có thể cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, phù hợp với xu thế phát triển công nghiệp 4.0 như xưởng may công nghiệp hiện nay. 

Đồng thời, đội ngũ nhân viên đang làm việc tại Công ty là những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành và tay nghề kỹ thuật cao,… Các nhân viên này làm việc nhanh chóng, ngắn gọn và chuyên nghiệp nhất, mang đến cho khách hàng sự yên tâm trong quá trình sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Công ty.

Công Ty Tín Trực

Một trong những nhà cung cấp và phân phối chính thức máy may Juki và các thiết bị, phụ kiện ngành may, máy may công nghiệp hiện nay là Công ty TNHH Tín Trực. Các sản phẩm được cung cấp tại Công ty TNHH Tín Trực luôn hướng tới mục tiêu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đối tác trong và ngoài nước. 

Hoạt động với phương châm “Khách hàng luôn là ân nhân của doanh nghiệp”, Tín Trực luôn đặt mục tiêu trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Từ đó cơ sở này luôn có tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn thương lượng vì lợi ích của cả đôi bên.

Công Ty Hải Liên

Hải Liên được biết đến là một trong những cơ sở sản xuất, kinh doanh có nhiều kinh nghiệm thâm niên với hơn 20 năm chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp các loại máy may công nghiệp chuyên nghiệp tại Hà Nội. Tên các loại máy may công nghiệp được cung cấp tại Hải Liên có thể kể đến các cái tên như: Bruce, Okama, Chongren,…

Khi mua sản phẩm tại Hải Liên, cơ sở sản xuất, kinh doanh này luôn cam kết với khách hàng:

  • 100% bảo hành chính hãng
  • Động cơ điện tử tốc độ cao, cung cấp dầu tự động
  • Hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng
  • Giao hàng nhanh chóng và giá tốt nhất

Nên mua máy may công nghiệp hay máy may gia đình?

Không giống với máy may gia đình, máy may công nghiệp có năng suất lao động cao, được trang bị công nghệ hiện đại, công suất hoạt động lớn nên các sản phẩm được sản xuất mỗi ngày đạt số lượng lớn. Theo từng công đoạn của sản phẩm mà mỗi loại máy may công nghiệp thường thực hiện một chức năng khác nhau. Máy khâu này được biết đến nhiều nhất với động cơ ½ hoặc ¾ mã lực.

Tuy nhiên, tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng mà người dùng nên có sự cân nhắc nên chọn cho mình loại máy may nào phù hợp.

Cần lưu ý những yếu tố nào khi mua máy may công nghiệp?

Tương tự như việc tìm mua máy may công nghiệp cũ, khi mua máy may công nghiệp mới, khách hàng cũng cần lưu ý một số yếu tố sau:

Lựa chọn thương hiệu máy may công nghiệp chất lượng

Một thương hiệu sản xuất máy may công nghiệp uy tín sẽ mang đến cho người dùng một chiếc máy chất lượng và bền bỉ. Do đó, khách hàng cần tìm hiểu trước các thương hiệu cung cấp máy may uy tín trước khi quyết định mua. Hiện nay các hãng máy may nổi tiếng trên thị trường có thể kể đến như: Brother, Sibura, Juki, Megatex… 

Khi sử dụng thiết bị được cung cấp ở những thương hiệu nổi tiếng này, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như hiệu năng của máy. Hiện nay cũng có rất nhiều nơi bán máy may công nghiệp cung cấp và phân phối các loại máy này với nhiều mức giá khác nhau. Do đó, người dùng cũng cần chọn công ty uy tín và chất lượng để mua được máy chính hãng với giá tốt nhất.

Xác định nhu cầu sử dụng máy

Người dùng cần lựa chọn cho mình loại máy phù hợp tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của máy. Doanh nghiệp cũng cần hiểu rõ ưu nhược điểm, công suất của từng loại máy để có thể lựa chọn loại máy mình cần. 

Đồng thời, trong quá trình lựa chọn, người dùng cần quan tâm đến yếu tố giá cả. Vì để có thể mua máy may công nghiệp để sử dụng trong một doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng may mặc với số lượng lớn nên chi phí để có thể chi ra cũng rất lớn. Do đó, doanh nghiệp cũng cần để lựa chọn cho mình máy may phù hợp để tiết kiệm chi phí.

Ngoài các địa chỉ bán máy may công nghiệp được liệt kê ở trên, người dùng có thể tham khảo thêm các đơn vị cung cấp các loại máy may công nghiệp uy tín, chất lượng khác tại trang web maysanxuat.net.