Máy may Juki DDL 8700 cũ

Share

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, thương hiệu máy may công nghiệp đã rất phổ biến, xuất hiện ở các xí nghiệp mà còn ở các tiệm may nhỏ lẻ, gia đình. Là một trong những quốc gia phát triển hàng đầu về lĩnh vực công nghiệp, các thương hiệu máy móc của Nhật Bản hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu về độ bền và chất lượng sản phẩm. Hiện nay, sản phẩm máy may Juki DDL 8700 cũ được ưa chuộng và sử dụng nhiều. Maysanxuat.net sẽ giúp bạn hiểu thêm về dòng sản phẩm này!

Các thông tin cơ bản về máy may JUKI DDL 8700 cũ 

Dòng máy may công nghiệp JUKI 8700 do Nhật Bản sản xuất luôn đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Dù cũ hay mới thì chất lượng của các máy móc được sản xuất bởi thương hiệu này vẫn được đánh giá cao. Trong các cơ sở sản xuất, cơ sở mới xây dựng hoặc các xưởng may có quy mô nhỏ, việc sử dụng máy may cũ luôn được ưu tiên và được xem như một giải pháp phù hợp để có thể tiết kiệm chi phí và nhân công trong quá trình sản xuất. 

Khi sử dụng máy may cũ, năng suất, tiến độ làm việc của công nhân được đảm bảo và chi phí cũng được tiết kiệm. Thông thường, giá một chiếc máy may cũ chỉ bằng khoảng 2/3 máy mới. So với máy mới, máy may JUKI DDL 8700 cũ vẫn đảm bảo chất lượng máy như ban đầu. Tuy nhiên, người dùng nên lưu ý chọn máy mới trên 70% để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng và cung cấp chất lượng sản phẩm gần như hiện đại nhất:

  • Được thiết kế để giảm độ rung và tiếng ồn của máy trong quá trình hoạt động, không làm ồn những người xung quanh;
  • Đường may đẹp;
  • Độ bền cao, nâng cao năng suất và chất lượng lao động, giảm chi phí bảo trì và nhân công;
  • Có thể chạy liên tục với tốc độ cao mà vẫn luôn đảm bảo chất lượng từng đường may;
  • Có thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn dễ sử dụng;
  • Máy sẽ tiết kiệm điện đến 80% khi sử dụng nếu được trang bị động cơ servo thế hệ mới;
  • Sử dụng được cho các loại vải như vải jeans, thun, voan,…

Tập đoàn Juki của Nhật hoạt động như thế nào?

Tập đoàn JUKI được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1938. Mặc dù cho đến thời điểm hiện tại, Juki đã xây dựng được thương hiệu của mình và trở nên nổi tiếng, và có ảnh hưởng trong lĩnh vực máy may công nghiệp. Tuy nhiên, ít người biết được, những chiếc máy may đầu tiên được Juki sản xuất là máy may gia đình.

Juki bắt đầu kinh doanh và sản xuất máy may công nghiệp vào năm 1953. Các sản phẩm đầu tiên được sản xuất tại Juki là những chiếc máy cơ bản dành cho các xí nghiệp, nhà may,… Trải qua một khoảng thời gian hoạt động và phát triển, các sản phẩm của Juki được hoàn thiện dần về chức năng điện tử và động cơ, hỗ trợ người sử dụng trong quá trình làm việc. 

Ngay từ khi bắt đầu thành lập và hoạt động, Juki đã xác định mục tiêu của mình là tạo ra năng suất cao cũng như sự thoải mái và an toàn cho người sử dụng. Đó chính là lý do thương hiệu Juki đã luôn tập trung để phát triển và chiếm vị trí số 1 trên thị trường máy móc sản xuất. Hiện nay, Juki đã thành công trong việc thiết lập hệ thống sản xuất tại 4 quốc gia và có đại lý tại hơn 170 quốc gia trên thế giới.

Máy may JUKI DDL 8700 là một trong những loại máy phổ biến và có sự tiêu thụ mạnh mẽ nhất của thương hiệu Juki cho đến thời điểm hiện tại. Dù là máy mới hay đã qua sử dụng, chất lượng của máy may 1 kim điện tử JUKI DDL 8700 vẫn luôn được đảm bảo và có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm hài lòng nhất.

Bảng báo giá máy may công nghiệp Juki DDL 8700 cũ 

Máy may công nghiệp giá bao nhiêu luôn là một trong những vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp hay xưởng may hiện nay quan tâm. Đối với máy may Juki DDL 8700 cũ cũng vậy, một trong những mẹo nhỏ mà người mua hàng cần chú ý là nên mua trên website chính thức của hãng, trên trang mua bán uy tín toàn cầu như Amazon, Ebay…, hoặc các trang trung gian như GiaoNhan247 khi muốn chắc chắn mình mua hàng chính hãng 100%. 

Giá trên các trang web cho máy may công nghiệp JUKI DDL 8700 mới có bàn từ $749,99 đến $895,00 (17 triệu đến 21 triệu). Tuy nhiên, giá bán máy may công nghiệp cũ chỉ có giá khoảng $550.0 (xấp xỉ 11 triệu đồng). Giá này rất hợp lý vì chỉ bằng khoảng 2/3 giá gốc. Ngoài ra, máy cũ trên các trang này đều được kiểm định chất lượng, đảm bảo khách hàng mua được hàng chính hãng, chất lượng cao.

Thực tế, nếu doanh nghiệp hay xưởng may của bạn có quy mô sản xuất, kinh doanh nhỏ và chưa có quá nhiều kinh phí hoạt động, maysanxuat.net khuyên bạn nên tham khảo tìm mua máy may công nghiệp cũ. Cách cách mua hàng hiện nay rất đa dạng nên người dùng có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình một chiếc máy may uy tín và chất lượng.